Join the forum, it's quick and easy
Ake31 พิมพ์ว่า:กราฟแสดงกำลังอัดของเครื่องยนต์แต่ละสูบ จากภาพประกอบช่างและคุณบ๊อบวิเคราะห์ว่า ไม่แตกต่างกันมากจนพิสูจน์ได้ชัดเจนว่า แรงอัดสูบไหนน้อยกว่าที่สุดหรือมากที่สุด จะฟันธงได้แน่นอนที่สุดคือ ถอดฝาสูบส่งให้โรงกลึงอัดน้ำ ถ้ามีรอยก็เชื่อมพอกหรือไสฝาให้เรียบ เปลี่ยนประเก็นที่เกี่ยวข้องทั้งหมดก็เรียบร้อย
เพื่อช่วยให้ช่างสามารถสังเกตอาการได้ง่ายขึ้น จากเดิมที่สูบ 4 มีสีสันของหัวเทียนแปลกไป ก็ใช้วิธีสลับคอลย์ระหว่างสูบ 3 กับ สูบ 4 วิ่งใช้งานสักสองสามวัน แล้วค่อยกลับไปแกะดูใหม่อีกครั้ง จะให้ดีถ้าคอลย์ไม่ดีก็ควรยกชุดทั้ง 4 อันเพือเป็นการดีกับเครื่องยนต์ (แต่ไม่ดีต่อกระเป๋าตังค์ของเจ้าของ)
สนใจติดต่อสอบถามเพื่อเติม ได้ที่
ลอง แล้วอย่าลืมมาเล่าให้ฟังบ้างนะครับว่าอู่นี้เป็นยังไง เพราะใกล้ผมเหมือนกัน วิ่งผ่านไปผ่านมาเป็น 10 ปีไม่เคนเข้าเลย 555
Ake31 พิมพ์ว่า:พบ Octavia Combi สีน้ำเงินอยู่คันหนึ่ง เจ้าของไปเลือกซื้อหัวตัด New Bettle มาในราคาถูก แต่ของไม่ครบ ขาดแร็ค จานเบรค ฯลฯ สุดท้ายยกลงเรียบร้อย เกียร์เกิดมีปัญหาล็อคที่เกียร์ 2 เลยต้องหาเกียร์มาเปลี่ยนอีกลูก ทำให้ต้องเลื่อนคิวจองทำเครื่องไปเป็นต้นเดือนหน้า (รอเงินเดือนออกด้วย 555)
แร็ค+ดิสค์ เค้าไม่ได้ติดมาด้วย เดี๋ยวจะลองหาข้อมูลเพิ่มเติมให้อีกทีครับsui พิมพ์ว่า:Ake31 พิมพ์ว่า:พบ Octavia Combi สีน้ำเงินอยู่คันหนึ่ง เจ้าของไปเลือกซื้อหัวตัด New Bettle มาในราคาถูก แต่ของไม่ครบ ขาดแร็ค จานเบรค ฯลฯ สุดท้ายยกลงเรียบร้อย เกียร์เกิดมีปัญหาล็อคที่เกียร์ 2 เลยต้องหาเกียร์มาเปลี่ยนอีกลูก ทำให้ต้องเลื่อนคิวจองทำเครื่องไปเป็นต้นเดือนหน้า (รอเงินเดือนออกด้วย 555)
รบกวนคุณเอก ถามที่อู่หน่อยครับว่าแร็คของเรากะ นิวบีทเทิ้ลมันตัวเดียวกันมั้ย แล้วแร็คเดิมใช้กันไม่ได้หรือ อีกเรื่องแร็คเก่าเค้าจะขายมั้ย มาเป็นชุด555
Similar topics
Permissions in this forum:
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ
|
|