อุณหภูมิของแอร์ (ระบบสมบูรณ์) ผมก็ตั้งประมาณ 20 -22 ถึงจะพอรู้สึกสบายตัว แต่ด้านหลังอาจร้อนนิดหน่อย ถ้าช่วงร้อน ๆ ผมลงไปถึง 18 หรือ LO เพื่อเร่งน้ำยาเต็มที่ เท่าที่อ่านผ่านเวบต่าง ๆ ถ้าเลื่อนระดับพัดลมจนถึง LO จะไม่มีอากาศร้อนเข้ามาเลย
ระบบแอร์ของรถตระกูลนี้ต่างจากรถทั่วไปพอสมควร อย่างไดร์เออร์ก็ไม่มีช่องกระจกให้ส่องดูน้ำยาแอร์ เวลาเติมก็ใช้วิธีชั่งน้ำยาแอร์ น่าจะประมาณ 750 - 800 g หรือบางทีแผงคอยล์ร้อนหน้ารถมีฝุ่นสะสมมาก ก็ทำให้แอร์เย็นช้า หรือพัดลมอ่อนแรงก็มีส่วนนิดหน่อยครับ
ป.ล. ผมเคยให้รุ่นน้องเป่าแผงคอยล์ร้อนให้ ผลคือ พายุฝุ่นตลบไปทั้งอู่ (บ้านเค้า) ยิ่งกว่าควันดำท่อไอเสียรถสิบล้อซะอีก ก็สะสมไว้หลายปีเหมือนกัน
ระบบแอร์ของรถตระกูลนี้ต่างจากรถทั่วไปพอสมควร อย่างไดร์เออร์ก็ไม่มีช่องกระจกให้ส่องดูน้ำยาแอร์ เวลาเติมก็ใช้วิธีชั่งน้ำยาแอร์ น่าจะประมาณ 750 - 800 g หรือบางทีแผงคอยล์ร้อนหน้ารถมีฝุ่นสะสมมาก ก็ทำให้แอร์เย็นช้า หรือพัดลมอ่อนแรงก็มีส่วนนิดหน่อยครับ
ป.ล. ผมเคยให้รุ่นน้องเป่าแผงคอยล์ร้อนให้ ผลคือ พายุฝุ่นตลบไปทั้งอู่ (บ้านเค้า) ยิ่งกว่าควันดำท่อไอเสียรถสิบล้อซะอีก ก็สะสมไว้หลายปีเหมือนกัน